Khắc mica, cắt mica tại TPHCM

Chào các bạn
Công ty Thành Bửu nhận cắt mica và khắc mica tại TPHCM với giá rẻ
- Nếu bạn đã có mica sẵn và cần cắt hay khắc logo, hình ảnh, câu chữ thì hãy mang ngay mica tới chúng tôi, chúng tôi cam kết cắt khắc mica nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho bạn
- Nếu bạn không có mica, xin hãy liên hệ tới chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn với giá cả rất cạnh tranh
- Với việc sử dụng công nghệ của máy cắt khắc laser hiện đại chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm đầy tinh tế và đẹp mắt
Đặc biệt: Ưu đãi giảm giá cho các đại lý hay các khách hàng có cần cắt khắc mica với số lượng lớn để phục vụ nhu cầu sản xuất


 Nếu bạn có nhu cầu cắt khắc mica tại TPHCM xin liên hệ tới chúng tôi 
Địa chỉ 1: 260 Trịnh Đình Trọng, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM 
Địa chỉ 2: 225A Trịnh Đình Trọng, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM 
Điện thoại: 0906836260 
Email: congtythanhbuu@yahoo.com.vn 
Website: giacongmica.com / sieuthimica.com
Khắc mica, cắt mica tại TPHCM Khắc mica, cắt mica tại TPHCM Reviewed by Admin on 1:02 PM Rating: 5
Powered by Blogger.