Nhận thiết kế các mẫu kệ mica đựng brochure, tờ tơi, tờ bướm

Văn phòng làm việc của bạn chưa có kệ mica để đựng tài liệu, tờ rơi, brochure. bạn muốn kệ của bạn phải độc đáo, bạn muốn thiết kế kệ mica theo ý tưởng của mình 
Công ty Thành Bửu chuyên thiết kế các loại kệ mica đựng tờ rơi, brochure, tài liệu, tờ bướm

Nếu bạn đã có ý tưởng xin hãy gửi file core hay ai, bạn có thể vẽ lại trên giấy rồi chụp lại gửi mail cho chúng tôi
Bạn cũng có thể đến trực tiếp tới cơ sở của chúng tôi để được chúng tôi tư vấn miễn phí về kiểu dáng kệ mica

Tổng quang về Kệ mica mà chúng tôi cung cấp
Chất liệu: Mica đài loan cao cấp
Độ dày kệ mica từ 2mm – 5mm,
Có nhiều kiểu dáng để chọn lựa, Thiết kế theo ý tưởng của bạn
Kích thước tuỳ khách hàng chọn lựa
Màu sắc: Thường sử dùng mica trong để làm kệ
Có thể dán decan theo yêu cầu
Cung cấp số lượng lớn với giá ưu đãi







Nhận cắt mica, khắc mica, cắt chữ mica làm bảng hiệu, bảng quảng cáo, bảng tên ….


Mọi chi tiết liên hệ: Gia công mica Công ty Thành Bửu
Địa chỉ 1: 7/2 Đường 12, P.Bình Hưng Hoà A, Q.Bình Tân, TPHCM
Địa chỉ 2: Kios 12B Số 270 Lý Thường Kiệt, P.14 Q10, TPHCM
Địa chỉ 3: 225A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TPHCM
Điện thoại 0906.836.260
Email: congtythanhbuu@yahoo.com.vn

Website: giacongmica.com / sieuthimica.com

>> Xem thêm : Cắt mica bằng máy laser


Nhận thiết kế các mẫu kệ mica đựng brochure, tờ tơi, tờ bướm Nhận thiết kế các mẫu kệ mica đựng brochure, tờ tơi, tờ bướm Reviewed by Admin on 8:33 AM Rating: 5
Powered by Blogger.