Gia Công Mica Bằng Máy Cắt Laser Hiện Đại Tại TPHCM


Hiện nay, trong lĩnh vực gia công mica và chế tác các sản phẩm từ mica thì các nhà sản xuất thường dùng máy cắt laser vào quy trình sản xuất, việc áp dụng công nghệ này cho ra nhiều sản phẩm đẹp tinh tế trong thời gian ngắn hơn rất nhiều so với sản xuất thủ công như trước đây

Gia công mica bằng máy laser hiện đại

Công nghệ tia laser được áp dụng trong máy cắt mica, có nhiều ưu điểm khi sử dụng, đem lại sản phẩm chất lượng cực tốt, đẹp và hoàn hảo. Với tốc độ cao, lực mạnh, tia laser cho phép cắt và tạo hình, khắc mica với những kích thước đa dạng, độ dày khác biệt mà không mất nhiều công sức hay thời gian như sử dụng máy cầm tay thủ công đơn giản. Công nghệ tia laser còn có cường độ lực mạnh, cho phép cắt khắc trong một đường sử dụng do đó mà sắc nét, không bị xù xì như các loại máy khác. Đồng thời với những đường nét cong, nét thẳng của chữ hay hoa văn đều được giải quyết gọn gàng, đẹp mắt mà không mất nhiều thời gian, công sức như phương pháp thủ công hay máy cầm tay.



Ứng dụng tia laser trong gia công mica đem lại sản phẩm hoàn hảo từng chi tiết theo yêu cầu thiết kế, sắc nét và không bị các hiệu ứng xù xì gây mất thẩm mỹ như các máy móc khác. Chính vì thế, gia công sản phẩm mica bằng laser là phương pháp công nghệ cao được hầu hết các nhà xưởng sử dụng hiện nay. Công nghệ này tiết kiệm công sức và thời gian, tăng hiệu suất sản xuất nhanh và số lượng nhiều đa dạng mẫu mã.

Nhận gia công laser mica giá rẻ lấy liền, nhanh chóng

Nếu quý vị quan tâm về dịch vụ gia công mica có thể tham khảo dịch vụ tại công ty Thành Bửu. Chúng tôi sử dụng hệ thống máy móc bằng công nghệ cao tiêu biểu như tia laser để sản xuất, đảm bảo sản phẩm có được chất lượng cao cũng như vẻ đẹp ấn tượng, sáng tạo theo đội ngũ tư vấn thiết kế, nhân công tay nghề chuyên nghiệp.


Nhận gia công mica laser hiện đại

Khi quý vị đặt hàng về gia công sản phẩm bằng mica, chúng tôi sẽ tư vấn theo mẫu có sẵn hoặc thực hiện theo yêu cầu riêng của bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đảm bảo sản phẩm có được sẽ luôn đáp ứng yêu cầu công năng sử dụng và giá trị thẩm mỹ. Các loại kệ, hộp, hòm…đa dạng kích thước, mẫu mã đem lại cho quý vị nhiều lựa chọn phong phú.

Công ty Thành Bửu nhận gia công mica trong thời gian nhanh chóng, không trễ hẹn với giá dịch vụ phải chăng, rẻ nhất thị trường. Liên hệ cùng chúng tôi ngay hôm nay nhé!


CÔNG TY THÀNH BỬU
Địa chỉ 1: 7/2 Đường 12, P.Bình Hưng Hoà A, Q.Bình Tân, TPHCM
Địa chỉ 2: Kios 12B Số 270 Lý Thường Kiệt, P.14 Q10, TPHCM
Địa chỉ 3: 225A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TPHCM
Điện thoại 0906.836.260
Email: congtythanhbuu@yahoo.com.vn
Website: giacongmica.com 
Gia Công Mica Bằng Máy Cắt Laser Hiện Đại Tại TPHCM Gia Công Mica Bằng Máy Cắt Laser Hiện Đại Tại TPHCM Reviewed by Admin on 6:34 AM Rating: 5
Powered by Blogger.