Nhận Gia Công Mica Giá Rẻ Tại TPHCM

Công ty Thành Bửu chuyên sản xuất, cung cấp và phân phối các sản phẩm làm từ mica và nhận gia công mica, cắt khắc mica, uốn mica theo yêu cầu với giá cả hợp lý.
– Với hệ thống máy cắt laser hiện đại và đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, nhiệt tình với khách hàng, công ty chúng tôi nhận gia công mica với đơn đặt hàng số lượng lớn, chúng tôi đảm bảo giao hàng trong thời gian đúng với hợp đồng và sản phẩm có chất lượng cao cho quý khách hàng.
MAY LASER
– Các sản phẩm mica do công ty chúng tôi cung cấp đều được những khách hàng đã cùng hợp tác đánh giá cao về chất lượng.
– Chúng tôi nhận gia công mica theo mẫu thiết kế riêng khách hàng
– Làm kệ mica, menu mica để bàn với số luông lớn với giá ưu đãi
– Ưu tiên giảm giá cho khách hàng có đơn đặt hàng lớn.
Khi quý khách có nhu cầu gia công mica hoặc mua các sản phẩm bằng mica, xin vui lòng liên hệ: 0906.836.260 (Mr. Toàn) gửi mail tới congtythanhbuu@yahoo.com.vn để được báo giá sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi cung cấp
Mọi chi tiết liên hệ:  Công ty Thành Bửu
Địa chỉ 1: 7/2 Đường 12, P.Bình Hưng Hoà A, Q.Bình Tân, TPHCM
Địa chỉ 2: Kios 12B Số 270 Lý Thường Kiệt, P.14 Q10, TPHCM
Địa chỉ 3: 225A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TPHCM
Địa chỉ 4: 260 Trịnh Đình Trọng, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, TPHCM
Điện thoại 0906.836.260
Email: congtythanhbuu@yahoo.com.vn

Website: http://catlasermica.blogspot.com/
Nhận Gia Công Mica Giá Rẻ Tại TPHCM Nhận Gia Công Mica Giá Rẻ Tại TPHCM Reviewed by Admin on 3:33 AM Rating: 5
Powered by Blogger.