Những Mẫu Menu Mica, Kệ Mica Phổ Biến

Chào các bạn
Công ty Thành Bửu chúng tôi luôn là đơn vị gia công mica hàng đầu trong lĩnh vực
Hiện nay hai dòng sản phẩm của chúng tôi được đánh giá cao của khách hàng là kệ mica để bàn và menu mica để bàn
Menu mica đươc chúng tôi sản xuất từ ​​vật liệu mica Đài Loan có độ dày 2mm, 3mm, 5mm… với nhiều kích thước A3, A4, A5, A6 … và màu sắc đế đỏ, trong, xanh….
Menu mica của chúng tôi có độ bền cao không bị biến dạng theo thời gian, có tính thẩm mỹ cao, dễ bảo quản
Menu mica của chúng tôi được sử dụng nhiều cho nhà hàng, khách sạn, quán ăn, các quán cafe, các ngân hàng,…









Kệ mica đựng tờ rơi, đựng brochure, leaflet … dùng cho văn phòng, các loại kệ mica trưng bày sản phẩm như điện thoại, mắt kính, mỹ phẩm, nữ trang cho các đại lý, showroom…

Đặc biệt  Công ty Thành Bửu luôn nhận gia công mica theo thiết kế và yêu cầu của khách hàng. Làm hộp mica, thùng phiếu mica kích thước khác nhau. Nhận cắt mica bằng tia laser. Sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng và thẩm mỹ. Quý khách hàng có thể luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi, Rất mong có cơ hội được hợp tác cùng Quý Khách
Mọi chi tiết liên hệ:  Công ty Thành Bửu
Địa chỉ 1: 7/2 Đường 12, P.Bình Hưng Hoà A, Q.Bình Tân, TPHCM
Địa chỉ 2: Kios 12B Số 270 Lý Thường Kiệt, P.14 Q10, TPHCM
Địa chỉ 3: 225A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TPHCM
Địa chỉ 4: 260 Trịnh Đình Trọng, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, TPHCM
Điện thoại 0906.836.260
Email: congtythanhbuu@yahoo.com.vn

Website: http://catlasermica.blogspot.com/
Những Mẫu Menu Mica, Kệ Mica Phổ Biến Những Mẫu Menu Mica, Kệ Mica Phổ Biến Reviewed by Admin on 5:55 AM Rating: 5
Powered by Blogger.