Các Dụng Cụ Để Cắt Mica Mà Bạn Cần Biết

Khắc mica giá rẻ là quá trình sử dụng để tạo nên sản phẩm đồ dùng từ mica đúng thiết kế. Mica là vật tư có tính chất mềm giòn riêng và được cắt bằng những dụng cụ đa dạng hiện nay là dao cắt, máy cắt cầm tay và máy cắt cnc hiện đại .

Dao cắt mica
tiêu dùng dao cắt là nguyên tắc thủ công được sử dụng đầu tiên để tạo hình mica từ bước đầu. Dao khắc mica thường được sản xuất từ hợp kim cứng, có tác dụng cắt tốt những tấm mica nhỏ, kích thước không lớn, khá mỏng.

Ngày nay, khắc cắt laser mica giá rẻ bằng dao mất nhiều chủng loại sức lực và thời gian , đồng thời vết cắt thường không có độ mịn, hay xù xờ, độ chính xác không cao, dễ lệch nếu tay nghề người cắt không cao. Bởi vì tốc độ cắt của dao sẽ lâu tùy thuộc vào người thợ cắt đến kích thước tấm mica nên dao cắt chỉ được dùng trong các trường hợp cắt lợi ích, không đòi hỏi quá phổ biến cụ thể .


Máy cưa cắt cầm tay

Các dạng máy cưa cắt ích lợi , dùng cầm tay vẫn được thiết yếu hiện giờ . Máy cắt, cưa thường dùng điện để hoạt động, có kĩ năng cắt được các tấm mica lớn hơn, tốc độ nhanh hơn so với dao cắt thủ công thông thường.

Các loại máy cắt này nhanh hơn so với dao cắt nhưng cũng khó điều khiển lực, vì vậy có thể làm vỡ mica mà không đúng thiết kế, gây hỏng tấm mica. Bên cạnh đó, máy cắt cầm tay lại khiến tay mỏi, hiệu suất lao động không được cao, sản phẩm tạo thành cũng không có được độ chuẩn xác chất lượng nhất. vì vậy , tùy từng trường hợp mà người thợ thời nay sẽ dùng máy cắt cầm tay để cắt mica theo yêu cầu thích hợp .

Xem thêm: 

Máy cắt mica 

Dòng máy cnc được hiểu là máy cắt hoạt động theo sự điều khiển của máy tính, người thợ ko phải thực hiện lực đa dạng , chỉ cần điều khiển để máy thực hiện cắt theo thiết kế. Các loại máy rộng rãi bây giờ có công nghệ cao là máy cắt tia laser, tia plasma …

Những loại tia như laser hay plasma đều có lực mạnh, cắt nhanh và chuẩn xác, và có thể điều khiển lực rẻ nhất để hạn chế các trường hợp bị vỡ tấm mica, tăng hiệu suất lao động và sản xuất. cắt mica cnc là công nghệ được đa dạng nhà xưởng và thợ chuyên gia áp dụng thời nay , thiết kế phổ biến kiểu cách cắt khắc trên hoàn toản kích thước đều có hiệu quả cao, thời gian nhanh chóng. vì vậy , khi lựa chọn đặt hàng vật phẩm mica chất lượng cao, số lượng lớn thì quý vị nên chọn những đơn vị cần phải có công nghệ cắt và gia công mica ở hà nội theo công nghệ cao.

CÔNG TY THÀNH BỬU
Địa chỉ 1: 7/2 Đường 12, P.Bình Hưng Hoà A, Q.Bình Tân, TPHCM
Địa chỉ 2: Kios 12B Số 270 Lý Thường Kiệt, P.14 Q10, TPHCM
Địa chỉ 3: 225A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TPHCM
website: http://giacongmica.com/ | http://sieuthimica.com/
Email: congtythanhbuu@yahoo.com.vn
Các Dụng Cụ Để Cắt Mica Mà Bạn Cần Biết Các Dụng Cụ Để Cắt Mica Mà Bạn Cần Biết Reviewed by Admin on 4:48 AM Rating: 5
Powered by Blogger.