Cắt Chữ Mica Nổi Trong Ngành Quảng Cáo

Trong lĩnh vực quảng cáo, có nhiều vật liệu khác nhau để làm biển hiểu, chữ giới thiệu bên ngoài cửa hàng, quán xá…Trong đó, formex hiện nay là một lựa chọn đáng chú ý với nhiều kiểu chữ nổi quảng cáo được cắt mica đẹp, thu hút sự chú ý của khách hàng và đạt hiệu quả kinh doanh tốt hơn.

Tìm hiểu về chữ nổi mica trong ngành quảng cáo 

Chữ quảng cáo, biển quảng cáo bằng mica là sản phẩm được làm từ vật liệu có tính khai cát cao, chịu lực tác động mạnh, nhiều màu sắc dễ thiết kế, có độ trong suốt tốt, không dẫn điện, không dẫn nhiệt, không độc hại, có trọng lượng thấp…giúp sản phẩm chữ có được độ bền, nhẹ và an toàn, màu sắc in đẹp, nổi bật, thu hút cao. Chữ nổi quảng cáo có vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng khi đến với một cửa tiệm, showroom, cơ quan… Vì thế, việc sáng tạo những mẫu chữ khác nhau, đẹp đem lại hiệu quả cao về mắt nhìn trong quảng cáo.


Chữ nổi mica

Khi sử dụng chữ nổi mica với nhiều font chữ khác nhau cần chọn máy cắt mica tấm hiện đại, cắt khắc sắc nét để tạo sản phẩm hoàn hảo hơn. Những loại máy cắt cnc bằng tia laser, tia plasma được ứng dụng nhiều nhất bởi lực tác động mạnh, cắt khắc nhanh, gọn, không để lại vết xù xì như sử dụng cưa. Bên cạnh đó, các loại máy này còn có khả năng cắt khắc đường cong chi tiết hoàn hảo, đem đến sản phẩm chữ nổi đẹp, nhiều thiết kế đa dạng, nổi bật.

Tùy theo thiết kế mà độ dày mỏng, chiều dài, rộng của chữ nổi mica sẽ được thực hiện theo phương pháp phù hợp để sử dụng. Mica có đặc điểm trong suốt, mịn phẳng đẹp với nhiều màu sắc khác nhau nên dễ tạo được sự thu hút cao khi làm biển hiệu quảng cáo.

Cắt mica, gia công chữ mica nổi quảng cáo giá rẻ, nhanh nhất

Nếu bạn cũng quan tâm về cắt laser mica chữ nổi đẹp, giá rẻ, nhanh chóng hãy liên hệ với công ty Vinachali để được tư vấn dịch vụ. Chúng tôi có nhà xưởng rộng, máy móc hiện đại và những người thợ tay nghề cao, giúp cắt khắc đồ dùng bằng mica nhanh chóng và hoàn hảo. Với các loại chữ nổi quảng cáo riêng, chúng tôi sẽ tiến hành tư vấn để quý vị có được sản phẩm chữ đẹp mắt, như ý muốn.



Mọi chi tiết về gỗ formex và thực hiện ý tưởng cắt khắc chữ nổi theo yêu cầu, quý vị hãy đến với Mica Thành Bửu để nhận tư vấn miễn phí. Chắc chắn, đến với chúng tôi, quý vị luôn có được sản phẩm hoàn hảo nhất!

CÔNG TY THÀNH BỬU
Địa chỉ 1: 7/2 Đường 12, P.Bình Hưng Hoà A, Q.Bình Tân, TPHCM
Địa chỉ 2: Kios 12B Số 270 Lý Thường Kiệt, P.14 Q10, TPHCM
Địa chỉ 3: 225A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TPHCM
website: http://giacongmica.com/ | http://sieuthimica.com/
Email: congtythanhbuu@yahoo.com.vn
Cắt Chữ Mica Nổi Trong Ngành Quảng Cáo Cắt Chữ Mica Nổi Trong Ngành Quảng Cáo Reviewed by Admin on 6:37 AM Rating: 5
Powered by Blogger.