Chuyên Cắt Mica Tại TPHCM - Chuyên Nghiệp - Uy Tín - Nhanh Chóng

Ngày nay nhu cầu sử dụng đồ dùng từ mica với chất lượng tốt và giá thành rẻ ngày càng tăng lên. Và để có được sản phẩm thì quá trìnhcắt mica rất quan trọng. Bạn đang cần sử dụng đồ dùng mica và chưa biết cắt mica ở hà nội tại đâu chuyên nghiệp thì hãy đến với Công Ty Thành Bửu – địa chỉ cắt mica uy tín hàng đầu miền Bắc.


Cắt mica công nghệ cao, chuyên nghiệp

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực gia công mica, chúng tôi sử dụng công nghệ cao trong chế tác cắt khắc mica. Những loại máy cắt cnc, cắt laser công nghệ cao được Batco chọn lựa sử dụng phù hợp với từng yêu cầu cắt khắc của khách hàng.

Cắt mica bằng máy cắt khắc tia laser

Mica là vật liệu silicat với nhiều đặc điểm nổi bật như không dẫn điện, không dẫn nhiệt, an toàn trong thời tiết khắc nghiệt, có khả năng chịu lực cao, bề mặt mịn, phẳng, khối lượng nhẹ, nhiều màu, có độ trong suốt cao lung linh…Và mica có độ mềm giòn, dẻo riêng nên dễ chế tác. Tuy vậy, việc cắt mica để gia công cũng không dễ dàng vì nếu sử dụng phương pháp thủ công thường mất nhiều thời gian, công sức đồng thời đường cắt hay bị lệch, xù xì ở viền cắt, không được đẹp cho lắm. Với những loại sản phẩm có kích thước dài và độ dày lớn thì cắt mica thủ công càng mất nhiều thời gian sức lực.
Nhưng với công nghệ cắt mica hiện đại, các loại tia cường độ mạnh, điều khiển bằng máy tính nên có khả năng cắt khắc kích thước lớn, đường cắt nhanh, gọn, chính xác từng milimet, không xù xì, đẹp mắt, tiết kiệm thời gian và công sức thực hiện. Đồng thời, các loại máy cắt hiện đại có khả năng cắt khắc hoa văn tỉ mỉ, đường cong đường thẳng đều dễ dàng chế tác. Do đó, với hệ thống máy cắt mica công nghệ cao, đội ngũ thợ chuyên nghiệp của Công Ty Thành Bửu, quý khách luôn an tâm với chất lượng có được.



Cắt mica uy tín, giá rẻ
Cắt khắc mica đẹp, nhiều ứng dụng

Quý vị lo lắng về giá dịch vụ? Đến với công ty, chúng tôi cung cấp giá cắt mica rẻ nhất giúp quý khách hàng luôn an tâm về chất lượng mà tiết kiệm chi phí cao. Bạn có thể đặt sản phẩm số lượng khác nhau, hình thức thiết kế sẵn hoặc nêu ý tưởng, thợ của Công Ty Thành Bửu sẽ hoàn thành phù hợp nhất với yêu cầu của quý vị. Chúng tôi luôn hướng đến cung cấp dịch vụ tốt, uy tín, giá rẻ và hài lòng mọi khách hàng.

CÔNG TY THÀNH BỬU
Địa chỉ 1: 7/2 Đường 12, P.Bình Hưng Hoà A, Q.Bình Tân, TPHCM
Địa chỉ 2: Kios 12B Số 270 Lý Thường Kiệt, P.14 Q10, TPHCM
Địa chỉ 3: 225A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TPHCM
website: http://giacongmica.com/ | http://sieuthimica.com/
Email: congtythanhbuu@yahoo.com.vn
Chuyên Cắt Mica Tại TPHCM - Chuyên Nghiệp - Uy Tín - Nhanh Chóng Chuyên Cắt Mica Tại TPHCM - Chuyên Nghiệp - Uy Tín - Nhanh Chóng Reviewed by Admin on 8:07 AM Rating: 5
Powered by Blogger.