Cắt laser trên da

Công nghệ cắt da công nghiệp bằng máy cắt laser ngày nay đã trở nên cực kỳ phổ biến đối với nhiều đơn vị gia công.
Máy cắt laser thực hiện thao tác sử dụng chùm tia laser để làm khô các vết cắt, cắt đơn giản dễ dàng, giúp các vết cắt không bị xơ và bong ra như khi cắt với các dụng cụ thủ công khác. Hơn thế nữa, máy cắt laser còn cho phép tạo ra các mẫu sản phẩm độc đáo, các chi tiết hoa văn tinh tế sắc sảo trong nghành may mặc. máy cắt laser có thể ứng dụng trên nhiều chất liệu vải, da thật, da tổng hợp, simili….

Hệ thống máy cắt laser hoàn toàn tự động điều khiển bằng phần mềm máy tính, có thể tự động dịch chuyển vật liệu và tự động cuộn, cắt theo mẫu. Thế mạnh của loại máy này là  vận hành một cách đơn giản và tự động hóa, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, nguồn nhân lực và nâng cao chất lượng của sản phẩm.
Gia công cắt khắc laser trên da 2015 ứng dụng công nghệ máy cắt laser tiên tiến hiện đại, khắc và cắt trên các vật liệu như vải, da thật, da thuộc da, giả da simili,  các nguyên liệu làm túi xách và ví da, ba lô, và một số ứng dụng trong nghành may mặc, thời trang…
Ứng dụng phổ biến mà cắt laser da mang lại:
Cắt họa tiết, cắt con giống may thêu với các vết cắt có độ chi tiết sắc sảo độ chính xác cao.
Cắt họa tiết và các hình dáng hoa văn cực nhỏ mang lại độ thẩm mỹ cao.
Cắt nguyên phụ liệu cho nghành thời trang các vật liệu bằng vải, bằng da cao cấp hoặc da giả.
Lợi ích của công nghệ cắt laser da: Cắt laser với độ chính xác cao, giúp bạn nâng cao khả năng kiểm soát, các viền cắt được làm khô và sạch, tăng năng suất với tốc độ vượt trội. Quy trình cắt được điều khiển tự động với viền cắt nhỏ và chính xác, tạo ra những sản phẩm cực kỳ đẹp mắt và ấn tượng.

Với máy cắt laser da, bạn đã có được một sản phẩm độc đáo và cực đẹp, bạn có thể tạo mẫu cắt ấn tượng, đa dạng tùy theo mục đích sử dụng.
Xem thêm cắt mica làm bảng quảng cáo
Nguồn http://sonatech.vn/vn/cong-nghe-cat-laser-tren-chat-lieu-da-2015.html
Cắt laser trên da Cắt laser trên da Reviewed by Admin on 6:52 AM Rating: 5
Powered by Blogger.