Những điều cần biết về biển quảng cáo chữ nổi mica

Biển quảng cáo chữ nổi Mica
Biển quảng cáo chữ nổi hiện đang được sử dụng  nhiều ở các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán cafe ... Vì đâu nó được sử dụng phổ biến như thế?  Đơn giản là vì nó đẹp và phát sáng vào ban đêm nên được sử dụng nhiều ? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu biển quảng cáo chữ nổi nha.





Phần chữ Mica nổi: 
Chất liệu Mica có nhiều  màu sắc để khách hàng lựa chọn. Chữ nổi mica được cắt mica và khoan lỗ để cắm led bằng công nghệ khoan và cắt Laser hiện đại cho độ chính xác tuyệt đối . Sau khi khoan cắt chữ nổi, chữ được uốn chân chữ. Độ cao của chân phụ thuộc vào chiều cao của chữ để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Phần hiệu ứng ánh sáng
Để tạo ra hiệu ứng đẹp, một số kiểu hiệu ứng chữ hắt âm, chữ sáng chân, chữ sáng mặt.,.., bằng đèn tuýp hoặc đèn led thường được sử dụng làm cho chữ nổi Mica cực kỳ bắt mắt.
Trong trường hợp không dùng led cắm bề mặt, khách hàng có thể lựa chọn phương án bổ sung đèn chiếu hắt vào toàn bộ biển để tạo độ vùng sáng khi trời tối.

Một số ưu điểm:
Biển chữ nổi Mica tạo ra hiệu ứng ánh sáng chữ rất đẹp, phong phú về màu sắc, nổi bật ngay cả ở ban ngày.
Tùy biến được kích thước biển, phù hợp với mọi địa hình lắp đặt.
Độ bền của bóng đèn led có thể ở mức 100.000 giờ. Thông thường biển được bảo hành 1 năm cho phần bóng, 6 tháng cho mạch và nguồn.
Tiết kiệm điện năng, độ an toàn cao.
Dễ dàng tháo lắp để sửa chữa, bảo dưỡng khi cần.

Tag "cắt laser mica, cắt chữ mica, chữ nổi mica, cắt mica, cắt khắc laser "

Những điều cần biết về biển quảng cáo chữ nổi mica Những điều cần biết về biển quảng cáo chữ nổi mica Reviewed by Admin on 3:55 PM Rating: 5
Powered by Blogger.