Cắt laser trên giấy và trên các loại thiệp giấy

Công nghệ laser là giải pháp thích hợp nhất để cắt các mẫu thiệp và các sản phẩm với đa dạng hình dáng  khác nhau, các loại chất liệu khác, gỗ giấy rất dễ bị cháy khi xử lý dưới tác dụng của nhiệt

Tổng quan về công nghệ laser là phương pháp mới được ứng dụng gần như triệt để trong đời sống hàng ngày. Với độ chính xác cao, nhanh chóng, dễ dàng, khả năng tự động hóa cao, chính những điều này khiến công nghệ cắt laser ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực công nghiệp giấy.


Ưu điểm của công nghệ cắt laser giấy:
Khả năng cắt, khắc nhanh chóng, chính xác tới từng chi tiết và các hoa văn cực nhỏ trên tất cả các chất liệu giấy. Với khả năng tạo mẫu tuyệt vời máy cắt laser giấy đã tạo một bước tiến mới hơn về kỹ thuật và thẩm mỹ.
Ứng dụng trên hầu hết các sản phẩm và chất liệu giấy như: giấy thường, giấy nghệ thuật, giấy bìa cứng, bìa cạc-tông.
Máy cắt laser hoạt động như thế nào?
Công nghệ laser là giải pháp thích hợp nhất để cắt các mẫu thiệp và các sản phẩm với đa dạng hình dáng  khác nhau, các loại chất liệu khác, gỗ giấy rất dễ bị cháy khi xử lý dưới tác dụng của nhiệt nhưng với cắt laser giấy giá rẻ các mẫu sản phẩm được cắt nhanh chóng mà không để lại vết cháy xém, đường nét trở nên mịn, sạch, và không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm.
Nguồn http://sonatech.vn/vn/ky-thuat-cat-laser-tren-giay-gia-re.html
Cắt laser trên giấy và trên các loại thiệp giấy Cắt laser trên giấy và trên các loại thiệp giấy Reviewed by Admin on 7:44 AM Rating: 5
Powered by Blogger.