Ứng dụng của mica đối với ngành thiết kế nội ngoại thất, ngành quảng cáo

Ngày nay chúng ta có thể thấy Mica đã không còn là một vật liệu xa lạ đối với mọi người.Với màu sắc mẫu mã đa dạng mica được ứng dụng rất nhiều vào cuộc sống đặc biệt là ngành xây dựng trang trí nội ngoại thất và trong ngành quảng cáo.Nhưng không phải bất cứ ai cũng có thể biết hết những ứng dụng của chúng, hôm nay Micomax xin giới thiệu tới bạn những ứng dụng của mica trong ngành thiết kế xây dựng để bạn có thể có những cái nhìn khái quát nhất về tấm mica đài loan.


Mica thường có xuất xứ từ Đài Loan và Trung Quốc. Độ dày của mica Đài Loan từ 2-50mm tùy màu sắc bề mặt bóng, mịn, màu sắc đa dạng và dẻo. Còn của mica Trung Quốc có độ dày không đều, mỏng hơn và giòn hơn so với mica Đài Loan.Chính vì đặc điểm khác nhau này mà trong xây dựng, trang trí nội ngoại thất các nhà thiết kế thường lựa chọn Mica đài loan cho các công trình của mình.

Ứng dụng của mica trong ngành thiết kế , quảng cáo

Tấm mica có thể được sử dụng cho một số ứng dụng trong xây dựng, cắt chữ mica thiết kế bảng hiệu quảng cáo như bảng hiệu, biển báo… trong thiết kế trang trí như kính, màn hình, khung ảnh, bể cá cảnh… Mica có hai loại đó là trong mica trong suốt hay có màu sắc. Mica nhẹ, dễ chế tạo nhiều hình thù, bền và không dễ vỡ với các tác động vật lý. Chúng ta có thể cắt , phay , uốn cong nó … chúng ta có thể làm tất cả mọi điều với acrylic – mà bạn đã không làm được với kim loại (ít nhất là không cần phải có đầy đủ máy móc chuyên dùng)

Hiện nay, mica đang là 1 trong những vật liệu được ưa thích trong các công trình thi công đặc biệt là trong ngành quảng cáo hiên nay, với các tính năng ưu việt của nó như màu sắc đa dạng, bề mặt phẳng trong suốt..không chỉ đem lại hiệu quả công trình cao mà còn thể hiện tính thẩm mỹ cũng nét đẹp mà mica mang lại.Mica sở hữu độ bóng và phẳng cao, đặc biệt có nhiều màu sắc phong phú, đa dạng về độ dày mỏng khác nhau, giá thành rẻ do đó sẽ linh hoạt hơn khi dùng mica để sản xuất biển.

Bảng hiệu quảng cáo với chất liệu mica kết hợp với bảng chữ nổi mica sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo và ăn ý khi gây sự chú ý ấn tượng. Đặc biệt, mica còn được sử dụng cho việc sản xuất các biển dùng trong văn phòng, logo, làm các biểu trưng, quà tặng, móc khóa, lô gô, chữ nổi…menu mica cho các nhà hàng khách sạn ... các loại kệ mica trưng sản phẩm
Nguồn http://micachochen.com/ung-dung-cua-mica-trong-nganh-thiet-ke-xay-dung/a1058911.html
Ứng dụng của mica đối với ngành thiết kế nội ngoại thất, ngành quảng cáo Ứng dụng của mica đối với ngành thiết kế nội ngoại thất, ngành quảng cáo Reviewed by Admin on 10:53 PM Rating: 5
Powered by Blogger.