Cắt mica bằng công nghệ laser nhanh, đẹp

Kỹ Thuật cắt mica bằng laser nhanh, đẹp
Đã qua thời cắt mica bằng công nghệ thủ công lạc hậu, chất lượng sản phẩm lấy thước đo bằng mắt thường để quan sát, ngày nay công nghệ cắt laser sẽ là giúp con người tất cả, cắt chữ mica bằng máy laser đã đặt đến gần như tuyệt đối về độ sắc nét và tinh xảo, với sai số chỉ còn 0,001 mm mắt thường không thể phát hiện được.

Ngoài ra ưu điểm của công nghệ cắt chữ mica bằng máy cắt laser đạt được một tốc độ đáng nể 60 giây/ 1m2, với ưu điểm tốc độ cắt nhanh, cắt bén, đường cắt mịn bóng này phương pháp cắt chữ mica bằng công nghệ laser ngày nay đang được ưa chuộng và thay thế hoàn toàn bằng việc cưa tay truyền thống.Với phương pháp này bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian cũng như công sức của thợ.Hiện nay trên thị trường máy cắt tại các cửa hàng quảng cáo thường có kích thước 900mm x 1300mm .Nhưng với micomax đơn vị gia công mica hàng đầu tại miền Bắc hiện nay chúng tôi trang bị máy cắt laser lớn với khổ làm việc lên tới 1300mm x 2400mm với công suất làm việc gấp đôi so với những dòng máy cũ.
Phương pháp cắt bằng máy Laser là một trong những phương pháp cắt mica hiện đại nhất hiện nay và cho chất lượng hoàn hảo nhất. Phương pháp này kết hợp chùm tia Laser cực nhỏ với hệ trục toa độ X,Y đảm bảo độ chính xác đến 99% không bị cháy hay biến dạng nên không cần phải xử lý lại như các phương pháp khác, tia Laser rất nhỏ nên có thể cắt chữ nhỏ đến 10mm.


Nguồn http://micachochen.com
Cắt mica bằng công nghệ laser nhanh, đẹp Cắt mica bằng công nghệ laser nhanh, đẹp Reviewed by Admin on 11:04 PM Rating: 5
Powered by Blogger.